Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-10-2022

HỘI GIẢNG NHÀ GIÁO GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP CẤP CƠ SỞ NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và hưởng ứng phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, ngày 04/10/2022 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở.

          Phát biểu khai mạc, NGƯT.PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn nhấn mạnh “Hội giảng là hoạt động chuyên môn thường niên có ý nghĩa quan trọng trong việc đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong Nhà trường; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho các Nhà giáo học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo động lực phấn đấu hoàn thiện bản thân đáp ứng yêu cầu đổi mới, phát triển nghề nghiệp. Hội giảng nhằm đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ nhà giáo, phát hiện các mô hình, phương pháp giảng dạy, thiết bị, đồ dùng dạy học, kỹ năng khai thác các thiết bị đào tạo có hiệu quả và cách xử lý các tình huống sư phạm của nhà giáo”. Từ đó, công nhận và tôn vinh đội ngũ nhà giáo, nhân rộng những điển hình tiên tiến, tạo động lực phát triển giáo dục nghề nghiệp, từng bước đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường lao động và yêu cầu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.


Ban giám hiệu nhà trường chụp ảnh cùng các giảng viên tham dự hội giảng

          Hội giảng diễn ra trong hai ngày, từ ngày 4/10 - 5/10/2022, với sự tham dự của 07 Nhà giáo đại diện cho 07 bộ môn trong Nhà trường. Với tinh thần giao lưu, học hỏi cùng với sự tự tin, sáng tạo trong giảng dạy và niềm đam mê nghề nghiệp, bài giảng của các thầy cô nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ ban giảm khảo. Các bài giảng dự thi có nội dung sát với chuyên môn; thể hiện sự đầu tư công phu cả về hình thức lẫn nội dung; có chất lượng chuyên môn cao; nội dung xuất phát từ thực tiễn trong quá trình giảng dạy; phần nhiều thể hiện được tính khoa học, tính sư phạm và tính thực tiễn, đáp ứng được yêu cầu đổi mới phương pháp dạy và học.


Giờ giảng của cô Đỗ Thị Huệ-Bộ môn chung


Giờ giảng của cô Trần Thị Hải - Bộ môn YHCT-PHCN

          Sau một thời gian làm việc khẩn trương, khoa học với tinh thần trách nhiệm cao, với phương châm "Khách quan - Công bằng - Chính xác", Ban tổ chức và Ban giám khảo đã đánh giá được kết quả giảng dạy của các Nhà giáo với thành tích 7/7 nhà giáo đạt danh hiệu “Nhà giáo dạy giỏi”  trong đó có 01 nhà giáo xếp loại xuất sắc.

 

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường  trao thưởng cho

7 nhà giáo đạt “Nhà giáo dạy giỏi”

          Kết quả trên là một điều đáng tự hào, cổ vũ cho các thầy cô giáo trong nhà trường có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề. Hội thi kết thúc góp phần nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường; khuyến khích, động viên nhà giáo khai thác, sử dụng hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; đồng thời tạo cơ hội cho giảng viên trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác giảng dạy trong Nhà trường. Đây cũng là cơ hội để Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp cơ sở chọn ra được những nhân tố mới có triển vọng tham gia Hội giảng cấp tỉnh và cấp toàn quốc./.

Cao Hoàng Hải - Phòng Đào tạo


Các bài liên quan