Tin tức & Sự kiện

Ngày 11-09-2024

THÔNG BÁO VỀ CÔNG TÁC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ SAU BÃO SỐ 3 (YAGI) NĂM 2024

Ngày 10/9/2024, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã ban hành Thông báo số 411/TB-CĐYT với nội dung quan trọng liên quan đến việc khắc phục hậu quả do bão số 3 (YAGI) gây ra. Thông báo này được gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, cũng như học sinh, sinh viên trong toàn trường nhằm đảm bảo rằng các biện pháp ứng phó và khắc phục được thực hiện kịp thời, hiệu quả.

Theo nội dung Thông báo, Nhà trường yêu cầu các đơn vị trực thuộc, bao gồm các phòng, ban, bộ môn và trung tâm, cần chủ động trong việc triển khai các hoạt động liên quan đến công tác khắc phục hậu quả của cơn bão. Việc này bao gồm rà soát cơ sở vật chất, đảm bảo an toàn cho hệ thống cây xanh, tường rào và các khu vực nguy hiểm trong khuôn viên trường, cũng như sẵn sàng các biện pháp phòng chống dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên sau bão. Ngoài ra, Nhà trường cũng đặc biệt lưu ý đến công tác hỗ trợ tâm lý cho các cá nhân và gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do bão. Các biện pháp hỗ trợ này sẽ được thực hiện dưới sự phối hợp giữa Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên, nhằm giúp viên chức và người lao động nhanh chóng ổn định cuộc sống và công việc. Bên cạnh đó, Nhà trường yêu cầu các cán bộ quản lý tại các đơn vị tổng hợp và báo cáo chi tiết về tình hình thiệt hại của cán bộ, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên. Những thông tin này sẽ được gửi về phòng Tổ chức Hành chính để kịp thời báo cáo lên Ban Giám hiệu, từ đó có phương án hỗ trợ phù hợp.

Thông báo số 411/TB-CĐYT là minh chứng cho sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trong việc bảo vệ an toàn và ổn định đời sống cho cán bộ, viên chức, học sinh, sinh viên sau thiên tai. Nhà trường luôn cam kết đồng hành cùng toàn thể viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên trong những tình huống khó khăn như thế này.

**Chi tiết về các nội dung cụ thể của thông báo sẽ được đính kèm trong file sau đây.**

Đính kèm:

Các bài liên quan