Tin tức & Sự kiện

Ngày 19-08-2019

Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chào đón tân sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh khóa 9 và Cao đẳng Điều dưỡng khóa 13

Trong 02 ngày 17-18/8/2019, Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học Đợt 1 cho Tân sinh viên trúng tuyển vào Hệ cao đẳng chính quy khóa 2019 - 2021.

Ngay từ rất sớm đã có khá đông sinh viên và người nhà đến trường nhập học, mặc dù đông sinh viên và phụ huynh nhưng quy trình nhập học vẫn diễn ra hiệu quả, nhanh chóng. Để giúp phụ huynh và tân sinh viên có được sự thoải mái ngay từ lần đầu tiên đến trường, phòng Đào tạo, phòng Công tác HSSV, Phòng KHTC, Phòng CNTT-TV và Đoàn thanh niên đã phối hợp đưa ra nhiều cải tiến trong quy trình thủ tục nhập học.

Quang cảnh đón tiếp Tân sinh viên nhập trường khóa 2019 -2021

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tân học sinh sinh viên đến nhập học Ban giám hiệu đã chỉ đạo các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể, phân công nhiều cán bộ và sinh viên tình nguyện tiếp đón và chỉ dẫn tận tình cho các tân sinh viên.

Cán bộ phòng Công tác HSSV hướng dẫn quy trình nộp hồ sơ nhập học

Nhà trường đã phân công nhiều cán bộ và sinh viên tình nguyện trực tiếp đón và chỉ dẫn đến điểm nhập học. Phụ huynh và các bạn tân sinh viên được hướng dẫn tận tình, chi tiết từ khâu đăng ký, kiểm tra mọi giấy tờ trong hồ sơ  và các bước lên làm thủ tục: nhập thông tin, đóng lệ phí và nộp hồ sơ sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học.

Phòng KHTC hướng dẫn quy trình nộp các khoản thu đầu năm học

Đoàn trường phối hợp với Phòng Công tác HSSV cử thanh niên tình nguyện hướng dẫn và giúp đỡ quy trình nhập học

Sinh viên nhập học lưu lại khoảng khắc đầu tiên bước chân vào giảng đường chuyên nghiệp

Với tinh thần nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đoàn viên thanh niên đã để lại ấn tượng rất tốt cho phụ huynh, tân học sinh sinh viên, tạo cảm giác yên tâm về môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, thân thiện. Nhiều quý phụ huynh chân thành chia sẻ rằng họ thật sự hài lòng về thái độ đón tiếp và cơ sở vật chất của Nhà trường, yên tâm khi cho con em theo học tại trường để có một nghề vững chắc trong tương lai./.

 Thanh Thảo - Phòng CNTT

Các bài liên quan