Tin tức & Sự kiện

Ngày 25-02-2021

CHƯƠNG TRÌNH XUÂN YÊU THƯƠNG TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÁI NGUYÊN NĂM 2021

Nhằm tạo không khí vui tươi hứng khởi cho các bạn học sinh sinh viên vui xuân, đón Tết. Trong hai ngày 22 - 23/01/2021, BCH Đoàn trường phối hợp với phòng Công tác học sinh sinh viên tổ chức chương trình “Xuân yêu thương" năm 2021.

Chương trình diễn ra với 2 nội dung chính “Ngày Hội Xuân” và “Xuân yêu thương”. Tại “Ngày Hội Xuân”, các bạn đoàn viên thanh niên tham gia các hoạt động gói bánh chưng và tổ chức trò chơi dân gian. Ngày hội đã đem lại không khí sôi nổi, hào hứng với nhiều niềm vui. Hoạt động “Xuân Yêu thương” tiếp nối với các tiết mục văn nghệ chào xuân đặc sắc đến từ các thầy cô giáo và các bạn đoàn viên thanh niên.

PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn chúc tết và căn dặn các bạn học sinh sinh viên trước khi nghỉ tết.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên trao tặng 07 suất quà; BCH Đoàn trường trao tặng 11 suất quà cho các em học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Đây là nguồn động lực to lớn, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho các bạn đoàn viên khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Chương trình “Xuân yêu thương” là hoạt động thường niên của Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Với các nội dung sáng tạo, đổi mới để các hoạt động sát thực tiễn, gần gũi thiết thực với đoàn viên thanh niên, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”. Thông qua các chương trình, đoàn viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện các kỹ năng mềm, kỹ năng hoạt động xã hội, hoạt động tình nguyện. Đồng thời hun đúc cho học sinh sinh viên ý thức trách nhiệm, lá lành đùm lá rách, khơi dậy lòng yêu thương đồng bào, đồng chí để hướng tới một cuộc sống đầm ấm hơn, tốt đẹp hơn. Chia sẻ cảm xúc khi tham gia chương trình “Xuân yêu thương”, sinh viên Lầu A Sình, chi đoàn CD9D2 phát biểu cảm nhận: “Em cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi được tham dự chương trình ngày hôm nay và được đón nhận món quà rất ý nghĩa từ thầy cô, bạn bè gửi tới các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống. Thay mặt các bạn sinh viên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo nhà trường, các thầy cô đã quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ chúng em. Món quà Tết và tình cảm ý nghĩa này là nguồn động viên khích lệ to lớn để chúng em tiếp tục vượt khó vươn lên học tập, rèn luyện và tu dưỡng bản thân mình hơn nữa.”

PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường và BSCKII. Dương Ngọc Anh - Chủ tịch công đoàn trao tặng quà cho các bạn HSSV

ThS. Nguyễn Đức Toàn - Bí thư đoàn trường và ThS. Trịnh An Toàn - Trưởng phòng Công tác HSSV trao tặng các phần quà cho các bạn HSSV 

 

Thầy cô giáo tham gia gói bánh chưng và chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn HSSV tại chương trình Xuân yêu thương

 Trần Huyền - Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Các bài liên quan