Tin tức & Sự kiện

Ngày 09-11-2019

Lễ công nhận tốt nghiệp và trao bằng cho sinh viên thuộc các ngành Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh Cao đẳng liên thông Bắc Ninh khóa học 2017-2019

Ngày 02/11/2019 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức lễ công nhận tốt nghiệp và trao bằng cho 185 sinh viên thuộc các ngành Điều dưỡng, Dược, Hộ sinh đã hoàn thành chương trình học Cao đẳng liên thông khóa học 2017-2019.

Sau chặng đường dài nỗ lực học tập và rèn luyện, 185 tân cử nhân đã chính thức đón nhận nghi thức trao bằng tốt nghiệp từ Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại Hội trường trung tâm trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên.

Toàn cảnh buổi Lễ công nhận tốt nghiệp

Đến dự với buổi lễ có sự hiện diện của BSCKI. Nguyễn Thị Dung - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh. Về phía nhà trường có ThS.BSCKII Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng Phụ trách nhà trường cùng các Thầy/Cô giáo là trưởng, phó các phòng ban, bộ môn, trung tâm cùng toàn thể 185 sinh viên các lớp liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành Điều dưỡng, Dược và Hộ sinh khóa học 2017 - 2019.

Mở đầu buổi lễ, Ths. Bùi Duy Hưng - Phó giám đốc Trung tâm tư vấn và hợp tác đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đọc báo cáo tổng hợp toàn khóa cho các em sinh viên. Ngay sau phần báo cáo, Ths. Bế Thu Hà - Trưởng phòng Đào tạo công bố quyết định công nhận tốt nghiệp cho 106 em sinh viên cao đẳng liên thông ngành Điều dưỡng, 43 em sinh viên cao đẳng liên thông ngành Hộ sinh, 36 em sinh viên cao đẳng liên thông ngành Dược, khóa học 2017-2019.

ThS. Bùi Duy Hưng - Phó giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hợp tác đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đọc báo cáo tổng hợp toàn khóa


Ths. Bế Thu Hà - Trưởng phòng Đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp

Thời khắc quan trọng nhất trong buổi lễ tốt nghiệp đã đến, lần lượt từng tân cử nhân được xướng tên, hãnh diện bước lên bục để ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách; BSCKI. Nguyễn Thị Dung - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp và bắt tay từng cử nhân để chúc mừng những kết quả đạt được sau những năm tháng học tập tại trường. Kể từ phút giây này, các em đã thực sự trưởng thành và bắt đầu một tương lai tươi sáng với những đóng góp và cống hiến cho xã hội và đất nước.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách; BSCKI. Nguyễn Thị Dung - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Bắc Ninh trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Ths.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã nồng nhiệt gửi đến các tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất. Thầy ghi nhận sự nỗ lực của các sinh viên trong thời gian học tập tại trường và bày tỏ niềm tự hào vì đã được đồng hành trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu của các sinh viên và hi vọng các em sẽ mang theo tinh thần của chính mái trường này trong hành trang của mình để mở đầu cho một tương lai tốt đẹp, đồng thời nâng cao tầm vóc của Nhà trường bằng những đóng góp mà các em sẽ mang đến cho gia đình, cho cộng đồng và đất nước. Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, Ths.BSCKII. Nguyễn Kim Thành cũng gửi lời cảm ơn tới các thế hệ thầy cô giáo và cán bộ viên chức Nhà trường đã luôn tận tụy vì sự nghiệp trồng người, vì sự phát triển của Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và trân trọng cảm ơn các đơn vị đối tác đã luôn đồng hành, hợp tác giúp đỡ nhà trường trong suốt những năm qua.

ThS.BSCKII. Nguyễn Kim Thành - Phó hiệu trưởng Phụ trách phát biểu với sinh viên trước khi ra trường

Trong buổi lễ trọng đại này, đại diện cho các tân cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới trường và phát biểu cảm tưởng, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo, cán bộ viên chức Nhà trường đã tạo điều kiện, bồi dưỡng, dìu dắt các bạn trong suốt quá trình theo học tại ngôi nhà chung Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, đồng thời thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt công việc trong môi trường mới.

Sinh viên Lê Thị Ánh phát biểu cảm tưởng cám ơn Thầy Cô trước khi ra trường

Xin được chúc mừng các tân cử nhân của Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên bước sang cánh cửa mới đang rộng mở của cuộc đời, đón chờ các bạn với nhiều trải nghiệm mới. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập và thành công trên con đường sự nghiệp của mình, cùng những đam mê, ước vọng đang theo đuổi, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

Tư Nghĩa - Trung tâm TV&HTĐT

Các bài liên quan