Tin tức & Sự kiện

Ngày 30-12-2019

Lễ công nhận tốt nghiệp và trao bằng cho 58 sinh viên ngành Hộ sinh Cao đẳng liên thông khóa học 2017-2019 tại Thanh Hóa

Ngày 21/12/2019 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên phối hợp với trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược Thanh Hóa (một trong những địa diểm được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp về việc Liên kết đào tạo giữa hai trường) long trọng tổ chức lễ công nhận tốt nghiệp và trao bằng cho 58 sinh viên ngành Hộ sinh đã hoàn thành chương trình học Cao đẳng liên thông khóa học 2017-2019.

Lễ tốt nghiệp là sự kiện trọng đại, đánh dấu sự trưởng thành và hoàn thành một chặng đường quan trọng trên con đường chinh phục tri thức của các sinh viên sau thời gian học tập và rèn luyện dưới mái trường, cũng là dịp đội ngũ sư phạm trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên vinh danh các tân cử nhân và gửi gắm những thông điệp quan trọng.

Đến dự với buổi lễ có sự hiện diện của BSCKI. Cao Văn Gia - Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược Thanh Hóa, PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, các Thầy/Cô giáo là trưởng, phó các phòng ban, bộ môn, trung tâm cùng toàn thể 58 sinh viên các lớp liên thông từ trung cấp lên cao đẳng ngành Hộ sinh khóa học 2017 - 2019.

Toàn cảnh của buổi Lễ công nhận tốt nghiệp

Mở đầu buổi lễ, ThS. Lê Hòa Bình - Cán bộ Trung tâm Tư vấn và Hợp tác Đào tạo Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên trình bày báo cáo tổng hợp toàn khóa và Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 58 sinh viên cao đẳng liên thông ngành Hộ sinh, khóa học 2017-2019.

ThS. Lê Hòa Bình trình bày báo cáo tổng kết khóa học và Quyết định công nhận tốt nghiệp

Thời khắc quan trọng nhất trong buổi lễ tốt nghiệp đã đến, lần lượt từng tân cử nhân được xướng tên, hãnh diện bước lên bục để PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên; BSCKI. Cao Văn Gia - Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược Thanh Hóa thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa để chúc mừng những kết quả đạt được sau khi hoàn thành khóa học.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, BSCKI. Cao Văn Gia - Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược trao bằng và tặng hoa cho các sinh viên tốt nghiệp

Tại buổi lễ, BSCKI. Cao Văn Gia - Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược Thanh Hóa đã nồng nhiệt gửi đến các tân cử nhân những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời cũng gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên luôn đoàn kết và phát triển.

BSCKI. Cao Văn Gia - Hiệu trưởng trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược Thanh Hóa phát biểu tại buổi Lễ công nhận tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chúc mừng các tân cử nhân đã phấn đấu không mệt mỏi để đạt được kết quả ngày hôm nay. PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các sinh viên đã tin tưởng và chọn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên để học tập và phát triển; đồng hành, hỗ trợ và chung tay cùng nhà trường trong công tác đào tạo, định hướng sinh viên trở thành những công dân hữu dụng và hạnh phúc.

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên chúc mừng các tân cử nhân

PGS.TS. Nguyễn Minh Tuấn cho biết, Trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược Thanh Hóa là một trong những địa diểm được Bộ Lao động - Thương  binh và Xã hội cấp Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp theo công văn số 127/2019/GCNĐKHĐ-TCGDNN ngày 14 tháng 11 năm 2019 về việc Liên kết đào tạo giữa trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên và trường Trung cấp Kỹ thuật Y Dược Thanh Hóa, với chỉ tiêu hàng năm gần 200 cho 03 ngành nghề: Điều dưỡng, Hộ sinh, Dược trình độ cao đẳng. Chính vì vậy, Thầy hi vọng vào sự tin tưởng của những em đã, đang và sẽ là sinh viên của trường; cũng như hi vọng rằng sự phối hợp giữa hai nhà trường sẽ luôn đoàn kết, bền chặt và hướng tới sự phát triển.

Tân cử nhân Hoàng Thị Đào gửi lời tri ân đến các thầy cô

Trong ngày vui lớn của cuộc đời, đại diện cho các tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp xúc động cùng các tân cử nhân đọc lời tuyên hứa: “Phát huy những kiến thức đã học để phục vụ tốt nhất cho sức khoẻ nhân dân; Thực hiện tốt 12 điều y đức, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện đạo đức của người cán bộ y tế; Dù ở bất cứ nơi đâu, trong bất cứ hoàn cảnh nào chúng em vẫn tiếp tục học tập và công tác tốt để không phụ công dạy dỗ của các Thầy, Cô giáo”.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm và xúc động, xin được chúc mừng tất cả các tân cử nhân vững bước và thành công trong cuộc sống và sự nghiệp, đóng góp công sức vào công cuộc phát triển của đất nước, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội. Dù ở đâu và làm việc gì, hãy tiếp tục phát huy tinh thần vượt khó, nuôi dưỡng khát vọng và rèn chí vươn lên. Hãy luôn tự hào là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên để viết tiếp những trang sử vẻ vang của nhà trường./.

Tư Nghĩa - Trung tâm TV&HTĐT

Các bài liên quan