Tin tức & Sự kiện

Ngày 30-07-2018

Lễ kết nạp đảng viên tại chi bộ Công tác HSSV và chi bộ Y học cơ sở

Ngày 27/07/2018, tại hội trường C101 trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 10 đồng chí trong đó 01 giảng viên và 09 HSSV là những quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Thành Ủy viên, Bí thư đảng bộ nhà trường; đồng chí Trịnh An Toàn - Bí thư chi bộ CTHSSV; đồng chí Ngô Thị Hiếu - Phó bí thư chi bộ Y học cơ sở và đông đủ các đồng chí đảng viên trong chi bộ.

Các đồng chí đảng viên trong hai chi bộ tham dự Lễ Kết nạp Đảng

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú thuộc 02 chi bộ gồm: Chi bộ Công tác Học sinh – Sinh viên và Chi bộ Y học cơ sở được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Đồng chí Trịnh An Toàn - Bí thư Chi bộ Công tác HSSV tặng hoa chúc mừng và trao Quyết định kết nạp Đảng viên

Tại buổi Lễ, các đồng chí Bí thư chi bộ đã lần lượt trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 10 quần chúng ưu tú (trong đó có 09 đồng chí là sinh viên, 01 đồng chí cán bộ giảng viên) căn dặn và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân đảng viên tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Thành ủy viên, Bí thư đảng bộ Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong thời gian vừa qua, Đảng bộ trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã rất quan tâm đến sự giáo dục toàn diện nhằm đào tạo nguồn nhân lực có đạo đức, tri thức và giỏi về nghề, tạo ra lớp chủ nhân tương lai có đủ đức, đủ tài, xứng đáng kế tục sự nghiệp của đất nước, giúp đỡ đến các quần chúng ưu tú để kết nạp vào hàng ngũ của Đảng nhất là đối tượng học sinh, sinh viên. Đảng bộ nhà trường đã nhận thức đúng ý nghĩa, tầm quan trọng, phương châm, phương hướng, tiêu chuẩn, nguyên tắc công tác kết nạp đảng viên để xây dựng, hoàn thiện kế hoạch tạo nguồn kết nạp đảng viên, tăng cường công tác tuyên truyền giáo dục quần chúng vào Đảng.

Đảng viên trong toàn chi bộ chụp ảnh lưu niệm

Nhà trường đã chủ động tạo nguồn, lựa chọn những HS, SV đạt loại khá, giỏi và cán bộ lớp - chi đoàn, cán bộ đoàn nhiều năm để tiếp tục bồi dưỡng phấn đấu trở thành đảng viên từ khi đang học trong trường. Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đang là một điểm sáng trong quy mô giáo dục và thúc đẩy cho học sinh sinh viên có cơ hội để phát triển, mang tri thức để cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn dân.  

Phòng Công tác HSSV - Đoàn thanh niên 

 

 

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú thuộc 02 chi bộ gồm: Chi bộ Công tác Học sinh – Sinh viên và Chi bộ Y học cơ sở được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, các đồng chí Bí thư chi bộ đã lần lượt trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho 10 quần chúng ưu tú (trong đó có 09 đồng chí là sinh viên, 01 đồng chí cán bộ giảng viên) căn dặn và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân đảng viên tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh; thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Các bài liên quan