Tin tức & Sự kiện

Ngày 30-07-2018

Thắp Nến Tri Ân – Noi gương các anh hùng liệt sỹ 27-7-2018

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, tối ngày 26/07/2018, tại Nghĩa trang Dốc Lim (TP Thái Nguyên), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Thái Nguyên đã tổ chức Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Hưởng ứng Lễ Thắp nến tri ân, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên đã có 165 ĐVTN tham gia thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. Để giành được hòa bình, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ như hôm nay, đã có không biết bao nhiêu anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống.

Đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên thăm dự buổi lễ

Đó là những anh hùng liệt sĩ hi sinh trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và kháng chiến cống Mỹ cứu nước. Đó là các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh để giữ yên bờ cõi của Tổ quốc.

Các đồng chí trong BCH Đoàn trường dâng hương tưởng niệm

Sau phần nghi lễ, các ngọn nến đã được tuổi trẻ Thái Nguyên thắp sáng và đặt lên các phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Dốc Lim.

Đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

Xin mãi mãi ghi lòng tạc dạ sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ. Noi gương các vị anh hùng của dân tộc, thế hệ trẻ Thái Nguyên nói chung – thế hệ trẻ Trường Cao đẳng Y tế Thái nguyên nói riêng hôm nay nguyện không ngừng lao động, rèn luyện, cống hiến hết sức mình vì sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh./.

                                                                                                                                                                               Đoàn Thanh niên

Các bài liên quan