Tin tức & Sự kiện

Ngày 22-05-2018

Khánh thành Công trình thanh niên chào mừng 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hò Chí Minh

Thực hiện kế hoạch công tác Đoàn năm học 2017 – 2018, sáng ngày 21/05/2018 Đoàn trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên long trọng tổ chức Lễ khánh thành Công trình thanh niên nhằm phát huy vai trò xung kích tình nguyện của học sinh, sinh viên trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, chào mừng kỉ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tới dự với buổi lễ có Ths.BSCKII Nguyễn Kim Thành – Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường; TS Hoàng Thủy – Bí thư Đoàn trường, phó trưởng phòng Công tác học sinh sinh viên; đại diện các trưởng, phó phòng ban bộ môn cùng với đại diện các khối lớp chi đoàn trong toàn trường.

Đ/c: Ths.CKII Nguyễn Kinh Thành - Phát biểu tại buổi khánh thành

    Công trình thanh niên mang ý nghĩa sâu sắc, tạo vẻ đẹp mỹ quan chung cho toàn khuôn viên của trường, là công trình do chính các chi đoàn đóng góp kinh phí và tập hợp lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia. Công trình này cũng mang lại sân chơi, rèn luyện sức khỏe cho mỗi đoàn viên thanh niên qua đó giúp các bạn đoàn viên thanh niên có đủ sức khỏe để học tập, cống hiến và phát huy sức trẻ của mình cho nhà trường và quê hương. Đúng như câu nói của Hồ Chủ tịch “ Tập luyện thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yên nước. Việc đó không tốn kém, khó khăn gì, gái trai, già trẻ, ai cũng nên làm và ai cũng làm được”.

 

Các bài liên quan